CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là quá trình kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng ACosmetics gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà khách hàng đã yêu cầu.
2. Quy định
- Thời điểm kiểm hàng:
ACosmetics cho phép khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, nhưng không hỗ trợ thử hàng. - Sau khi nhận hàng:
Nếu phát hiện sai sót, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Khách hàng nên quay video khi mở thùng hàng để dễ dàng đối chiếu nếu cần thiết.
3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng có quyền kiểm tra các sản phẩm thực nhận và so sánh với sản phẩm đã đặt dựa trên các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu… đã được nhân viên ACosmetics xác nhận.
Lưu ý:
- Không bóc hoặc mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm hoặc đổi quà.
4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không đúng với đơn đặt hàng
- Nếu hàng nhận được không đúng với đơn hàng:
Quý khách hãy liên hệ với hotline 0773691007 hoặc email acosmeticshcm@gmail.com để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ.- Nếu ACosmetics đóng sai đơn hàng theo yêu cầu, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và không phải thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, ACosmetics sẽ gửi lại đơn mới hoặc hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất.
- Nếu ACosmetics đóng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng muốn thay đổi, có thể yêu cầu đổi trả theo chính sách đổi trả hàng hóa, và khách hàng chịu chi phí giao hàng (nếu có).
5. Kênh tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại hoặc yêu cầu điều chỉnh dữ liệu cá nhân qua:
- Email: acosmeticshcm@gmail.com
- Hotline: 0773691007